Not known Details About Giá xe Camry

Wiki Article

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/e mail/cell tương ứng với tài khoản của bạn

Khu vực cần số của xe được ốp gỗ sang trọng và đẹp mắt với khay đựng cốc và hệ thống nút bấm chuyển chế độ lái cũng như phanh điện tử và vehicle maintain.

5HV Hybrid. Mẫu xe Camry 2023 là sự thay đổi, lột xác toàn diện với ngoại thất thiết kế hoàn toàn mới giống với mẫu xe Camry 2023 đã ra mắt tại Mỹ, ngoài ra xe còn được trang bị rất nhiều tính năng và tiện nghi cao cấp. Chi tiết

Màu xe Toyota Camry 2023 chính thức ra mắt thế hệ thứ 8 với 4 màu xe cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như sở thích của bản thân hoặc phong thủy bản mệnh của bản thân xem hợp với màu xe Camry nào để chọn được màu phù hợp nhất với mình.

Ghế ngồi ở cả 2 hàng đều được bọc da cẩn thận từng đường kim mũi chỉ.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/email/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Toyota Camry 2023 tiếp tục phân phối tại Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Không gian nội thất Camry 2022 sử dụng gam màu đen với điểm nhấn nổi bật nhất vẫn là màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn kết nối điện thoại thông minh.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn dòng xe này đã nhanh chóng... Xe Toyota Camry XLE bản mới nhất bất ngờ xuất hiện tại VN

Thiết kế với cụm cản trước thiết kế mang đến phong thái vui vẻ, khi get more info kết hợp với cụm đèn trước thiết kế cao cấp với công nghệ LED mang đến sự sang trong cho chiếc xe.

Toyota Camry 2019 mang đến không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế nội thất sang trọng với ốp trang trí mạ bạc sáng bóng như satin và bọc da thời trang.

Được trang bị hộp số tự động eight cấp Direct change mang đến khả năng vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu Động cơ

Giới Thiệu Mẫu Xe Toyota Camry 2020 Chiếc Toyota Camry đầu tiên trên thế giới được ra mắt vào năm 1983, cho đến nay, trải qua 7 thế hệ sản phẩm, với hơn 19 triệu chiếc được bán ra tại hơn one hundred quốc gia trên toàn cầu, Camry đã trở thành mẫu sedan cỡ trung được ưa chuộng nhất thế giới.

Mẫu Camry thế hệ mới mang vẻ bề thế truyền thống dòng sedan hạng D nhưng vận hành thú vị nhờ loạt công nghệ hiện đại.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/email/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Report this wiki page